วิธีการเล่นไพ่อูโน่ อย่างง่าย

THB 0.00

ไพ่ อู โน่ กว่า 46 ปีแล้วที่ UNO อยู่ในตลาดเกมไพ่ ล่าสุด มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไพ่ UNO สำหรับคนตาบอดสี โดยใช้สัญลักษณ์แทนการอ่านค่าสีแบบธรรมดา ทำให้คนตาบอดสีสามารถเล่นได้

UNO ไพ่อูโน่ เกมกลุ่ม อูโน เกมสันทนาการ เกมที่เล่นกันหลายคน เล่นกับเพื่อน เล่นกันในครอบครัว เกมสร้างสัมพันธ์ เกมคลาสสิกสำหรับกิจกรรมกลุ่ม บอร์ดเกม เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เล่นกันในโรงเรียน สันทนาการ ไพ่ uno ขั้นตอนแรก ให้ผู้เล่นสับไพ่แจกไพ่คนละ 7 ใบเลยค่ะ จากนั้นให้ผู้เล่นวางไพ่ UNO ที่เหลืออยู่กลางโต๊ะ ให้ผู้เล่นหยิบไพ่บนสุดของกองไพ่เพื่อเริ่มเกม ไพ่ที่เราได้จะเป็นสีฟ้าตัวเลข ให้ผู้เล่น

ปริมาณ:
ไพ่ อู โน่
Add to cart

ไพ่ อู โน่ กว่า 46 ปีแล้วที่ UNO อยู่ในตลาดเกมไพ่ ล่าสุด มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไพ่ UNO สำหรับคนตาบอดสี โดยใช้สัญลักษณ์แทนการอ่านค่าสีแบบธรรมดา ทำให้คนตาบอดสีสามารถเล่นได้

ไพ่3 ใบ UNO ไพ่อูโน่ เกมกลุ่ม อูโน เกมสันทนาการ เกมที่เล่นกันหลายคน เล่นกับเพื่อน เล่นกันในครอบครัว เกมสร้างสัมพันธ์ เกมคลาสสิกสำหรับกิจกรรมกลุ่ม บอร์ดเกม เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เล่นกันในโรงเรียน สันทนาการ

ขั้นตอนแรก ให้ผู้เล่นสับไพ่แจกไพ่คนละ 7 ใบเลยค่ะ จากนั้นให้ผู้เล่นวางไพ่ UNO ที่เหลืออยู่กลางโต๊ะ ให้ผู้เล่นหยิบไพ่บนสุดของกองไพ่เพื่อเริ่มเกม ไพ่ที่เราได้จะเป็นสีฟ้าตัวเลข ให้ผู้เล่น