เผยวงการ ร่างทรง ในมุมมองที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

THB 0.00

เข้า ทรง ร่างทรง เป็นสื่อหรือตัวกลาง ของอำนาจเหนือธรรมชาติ ที่อาศัยชั่วคราวในการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์หรือคนในชุมชน ร่างทรงสมัยเริ่มแรกเป็นผู้หญิงที่เป็นใหญ่ในพิธีกรรมทำหน้าที่

พังงา – ญาติสุดงง! ถามหาสาเหตุ พี่ชายเป็นม้าทรง แต่ถูกเชือดคอช่วงประทับร่างองค์พระจีน ขณะที่เจ้าหน้าที่ศาลเจ้า – พี่เลี้ยงม้าทรง แจงสาเหตุ เข้าสู่ระบบ888 ไปดูความเชื่อ ในประเพณีท้องถิ่นกันหน่อย ที่นั้นมีร่างทรง ฟ้อนรำ ฟ้อนดาบ เชื่อว่า ผีบรรพบุรุษ สื่อสารกับ ลูกหลาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย กดติดตาม & กดกระดิ่ง

ปริมาณ:
เข้า ทรง
Add to cart

เข้า ทรง ร่างทรง เป็นสื่อหรือตัวกลาง ของอำนาจเหนือธรรมชาติ ที่อาศัยชั่วคราวในการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์หรือคนในชุมชน ร่างทรงสมัยเริ่มแรกเป็นผู้หญิงที่เป็นใหญ่ในพิธีกรรมทำหน้าที่

เข้าเล่นเกมสล็อต พังงา – ญาติสุดงง! ถามหาสาเหตุ พี่ชายเป็นม้าทรง แต่ถูกเชือดคอช่วงประทับร่างองค์พระจีน ขณะที่เจ้าหน้าที่ศาลเจ้า – พี่เลี้ยงม้าทรง แจงสาเหตุ

ไปดูความเชื่อ ในประเพณีท้องถิ่นกันหน่อย ที่นั้นมีร่างทรง ฟ้อนรำ ฟ้อนดาบ เชื่อว่า ผีบรรพบุรุษ สื่อสารกับ ลูกหลาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลย กดติดตาม & กดกระดิ่ง