วัดป่าสว่างบุญ วัดสวย เจดีย์ 500 ยอด ที่เที่ยวสระบุรี ใกล้กรุงเทพ

THB 0.00

วัด สว่าง บุญ ​โดย​น้องใบบุญ เคยเปิดใจว่า สาเหตุที่อยากบวชเพราะว่า อยากแบ่งบุญให้ผู้ใหญ่ใจดีและแบ่งบุญ ที่ผ่านมา ที่ วัดใหม่ทองสว่าง ที่เดียวกับเณรพี่ชาย และเมื่อถึงกำหนด

วัดป่าสว่างบุญ อยู่ที่แก่งคอย สระบุรี ทางไปนครนายก เป็นวัดที่มีอาณาบริเวณกว้าง สังเกตจุดหลักคือมีเจดีย์500ยอด ตั้งเด่นตระหง่านอยู่ ภายในก็มีพระพุทธรูปนอนที่กำลังสร้างยังไม่เสร็จและก็มีที่ปฏิบัติธรรมอีกด้วย ใคร วัดเปร็ง บันไดพญานาค #เจดีย์500ยอด #พระนอนใหญ่เท่าภูเขา วัดป่าสว่างบุญ วัดใหญ่ และสวยงาม ตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรี มีจุดเด่นที่เจดีย์ 500 ยอด ที่มีความสวยงาม

ปริมาณ:
วัด สว่าง บุญ
Add to cart

วัด สว่าง บุญ ​โดย​น้องใบบุญ เคยเปิดใจว่า สาเหตุที่อยากบวชเพราะว่า อยากแบ่งบุญให้ผู้ใหญ่ใจดีและแบ่งบุญ ที่ผ่านมา ที่ วัดใหม่ทองสว่าง ที่เดียวกับเณรพี่ชาย และเมื่อถึงกำหนด

วัดพายัพ วัดป่าสว่างบุญ อยู่ที่แก่งคอย สระบุรี ทางไปนครนายก เป็นวัดที่มีอาณาบริเวณกว้าง สังเกตจุดหลักคือมีเจดีย์500ยอด ตั้งเด่นตระหง่านอยู่ ภายในก็มีพระพุทธรูปนอนที่กำลังสร้างยังไม่เสร็จและก็มีที่ปฏิบัติธรรมอีกด้วย ใคร

บันไดพญานาค #เจดีย์500ยอด #พระนอนใหญ่เท่าภูเขา วัดป่าสว่างบุญ วัดใหญ่ และสวยงาม ตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรี มีจุดเด่นที่เจดีย์ 500 ยอด ที่มีความสวยงาม