อักษรมอญ - วิกิพีเดีย

THB 0.00

ภาษา มอญ ใน ภาษา ไทย ภาษามอญปัจจุบัน เป็นภาษาในระยะพุทธศตวรรษที่ 21 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน นับเป็นระยะเวลาประมาณ 400 ปีเศษ ในยุคนี้เป็นจารึกในใบลาน สุจิตต์ วงษ์เทศ อักษรไทย มาจากไหน

ศัพท์ภาษาไทยที่ยืมมาจากภาษามอญ‎ หน้าในหมวดหมู่ ศัพท์ภาษาไทยที่รับมาจากภาษามอญ 25 หน้าต่อไปนี้อยู่ในหมวดหมู่นี้ จากทั้งหมด 25 หน้า ก กระเจี๊ยบ · กะพง · กินเมือง ภาษา ถิ่น ผล ไม้ ศัพท์ภาษาไทยที่ยืมมาจากภาษามอญ‎ หน้าในหมวดหมู่ ศัพท์ภาษาไทยที่รับมาจากภาษามอญ 25 หน้าต่อไปนี้อยู่ในหมวดหมู่นี้ จากทั้งหมด 25 หน้า ก กระเจี๊ยบ · กะพง · กินเมือง

ปริมาณ:
ภาษา มอญ ใน ภาษา ไทย
Add to cart

ภาษา มอญ ใน ภาษา ไทย ภาษามอญปัจจุบัน เป็นภาษาในระยะพุทธศตวรรษที่ 21 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน นับเป็นระยะเวลาประมาณ 400 ปีเศษ ในยุคนี้เป็นจารึกในใบลาน สุจิตต์ วงษ์เทศ อักษรไทย มาจากไหน

ภาษาถิ่น ศัพท์ภาษาไทยที่ยืมมาจากภาษามอญ‎ หน้าในหมวดหมู่ ศัพท์ภาษาไทยที่รับมาจากภาษามอญ 25 หน้าต่อไปนี้อยู่ในหมวดหมู่นี้ จากทั้งหมด 25 หน้า ก กระเจี๊ยบ · กะพง · กินเมือง

ศัพท์ภาษาไทยที่ยืมมาจากภาษามอญ‎ หน้าในหมวดหมู่ ศัพท์ภาษาไทยที่รับมาจากภาษามอญ 25 หน้าต่อไปนี้อยู่ในหมวดหมู่นี้ จากทั้งหมด 25 หน้า ก กระเจี๊ยบ · กะพง · กินเมือง