ฟ้าทะลายโจร กับ กลไกการต้านไวรัส - กรุงเทพทิพโอสถ

THB 0.00

ฟ้า ทะลายโจร สรรพคุณของฟ้าทะลายโจร สามารถใช้กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ลดไข้ แก้ร้อนใน แก้เจ็บคอ และสำหรับฟ้าทะลายโจรแท้ 100% ตราเสือยิงธนู ผลิตโดยชีวะโกโอสถ สามารถสั่งซื้อได้ที่ลิ้งนี้

ฟ้า ทะลาย โจร ใน ขนาด สูง 3 เท่าตัว ตั้งแต่ แรก และ คนไข้ โค วิด ที่ ใช้ ยา ฟ้า ทะลาย โจร ใน หลากหลาย แบรนด์ ก็ได้ ผล ใน การ ลด ความ รุนแรง ลด อัตรา เชื้อ ลง ปอด ฟ้า ฟ้าคำราม ฟ้าทะลายโจร มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Andrographis paniculata เป็นพืชสมุนไพรที่ได้รับการกล่าวถึงมากในยุค COVID-19 ฟ้าทะลายโจรถูกนำมาใช้ในการแพทย์แผนไทยเป็นเวลานาน

ปริมาณ:
ฟ้า ทะลายโจร
Add to cart

ฟ้า ทะลายโจร สรรพคุณของฟ้าทะลายโจร สามารถใช้กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ลดไข้ แก้ร้อนใน แก้เจ็บคอ และสำหรับฟ้าทะลายโจรแท้ 100% ตราเสือยิงธนู ผลิตโดยชีวะโกโอสถ สามารถสั่งซื้อได้ที่ลิ้งนี้

ฟ้าหญิง ฟ้า ทะลาย โจร ใน ขนาด สูง 3 เท่าตัว ตั้งแต่ แรก และ คนไข้ โค วิด ที่ ใช้ ยา ฟ้า ทะลาย โจร ใน หลากหลาย แบรนด์ ก็ได้ ผล ใน การ ลด ความ รุนแรง ลด อัตรา เชื้อ ลง ปอด ฟ้า

ฟ้าทะลายโจร มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Andrographis paniculata เป็นพืชสมุนไพรที่ได้รับการกล่าวถึงมากในยุค COVID-19 ฟ้าทะลายโจรถูกนำมาใช้ในการแพทย์แผนไทยเป็นเวลานาน