ประตูวิเศษ -

THB 0.00

ประตู วิเศษ ชวนเพื่อนๆมาเล่นเกมต่อ ของวิเศษ ของ โดราเอมอน คนละ 1 ชิ้นยาวลงไปจน สุดซอย ครับ เริ่มจากผมก่อนนะครับ ^^ ประตูไปที่ไหนก็ได้

มหัศจรรย์ ประตูวิเศษ จะพาดาการ์และเพื่อนๆไปไหนบ้าง คลิปนี้พวกเรามีโอกาสได้ไปถ่ายทำที่ยูทูปสเปซด้วย ขอบคุณทีมงานยูทูปนะคะ ติดตามช่องพ่อหลุยส์ Louis ประตูห้องน้ํา ไทวัสดุ เนื้อเพลง ประตูวิเศษ คนที่ธรรมดา คนที่ไม่เข้าตา แปลกไหมที่เธอมาเห็นกัน วันที่ธรรมดา มีอะไรขึ้นมา เมื่อมีเธอมองด้วยกัน จากที่ไม่เคยเห็น ก็ได้เห็น ว่ารักนั้นเป็นอย่างไร อาจไม่เห็น แต่รับรู้ด้วยใจ เธอเหมือน

ปริมาณ:
ประตู วิเศษ
Add to cart

ประตู วิเศษ ชวนเพื่อนๆมาเล่นเกมต่อ ของวิเศษ ของ โดราเอมอน คนละ 1 ชิ้นยาวลงไปจน สุดซอย ครับ เริ่มจากผมก่อนนะครับ ^^ ประตูไปที่ไหนก็ได้

ประตู ช่องกุด มหัศจรรย์ ประตูวิเศษ จะพาดาการ์และเพื่อนๆไปไหนบ้าง คลิปนี้พวกเรามีโอกาสได้ไปถ่ายทำที่ยูทูปสเปซด้วย ขอบคุณทีมงานยูทูปนะคะ ติดตามช่องพ่อหลุยส์ Louis

เนื้อเพลง ประตูวิเศษ คนที่ธรรมดา คนที่ไม่เข้าตา แปลกไหมที่เธอมาเห็นกัน วันที่ธรรมดา มีอะไรขึ้นมา เมื่อมีเธอมองด้วยกัน จากที่ไม่เคยเห็น ก็ได้เห็น ว่ารักนั้นเป็นอย่างไร อาจไม่เห็น แต่รับรู้ด้วยใจ เธอเหมือน