ขับ 4 ในรถสปอร์ต!? quattro ของออดี้ ดียัง!?สนใจ AUDI TT45 S-Line ปี 17

THB 1000.00
ออดี้ สปอร์ต

ออดี้ สปอร์ต  สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้หลายโหมดเพียงปลายนิ้วสัมผัส SPORT MODE : โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ที่การทำงานของเครื่องยนต์ตอบสนองการเร่งได้ดียิ่งขึ้น แต่ถ้าเรามองว่ามันเป็นรถที่สร้างขึ้นมาให้ลูกค้าที่ชอบซิ่ง ชอบรถที่ทรงเป็นสปอร์ต บวกกับราคาสามล้านต้นๆ ทำให้ผมลังเลที่จะตำหนิตรงๆ เพราะรถอะไรก็ตามที่แรงเท่าๆกัน แล้วเป็นรถแปลก หรือแบรนด์พรีเมียม แม้ว่ารถ

สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้หลายโหมดเพียงปลายนิ้วสัมผัส SPORT MODE : โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ที่การทำงานของเครื่องยนต์ตอบสนองการเร่งได้ดียิ่งขึ้น “อาวดี้” หรือในอดีตคนไทยเรียก “ออดี้” หนึ่งในแบรนด์ที่ได้การยอมรับว่าออกแบบรถยนต์ได้ดีที่สุดในโลก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แตกต่างและไม่เหมือนใคร รูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยวเหมือนรถสปอร์ต ทุกรุ่นมาพร้อมกระจัง

แต่ถ้าเรามองว่ามันเป็นรถที่สร้างขึ้นมาให้ลูกค้าที่ชอบซิ่ง ชอบรถที่ทรงเป็นสปอร์ต บวกกับราคาสามล้านต้นๆ ทำให้ผมลังเลที่จะตำหนิตรงๆ เพราะรถอะไรก็ตามที่แรงเท่าๆกัน แล้วเป็นรถแปลก หรือแบรนด์พรีเมียม แม้ว่ารถ ถ้าท่านมองหารถสปอร์ต สมรรถนะดี หน้าตาดี จากเยอรมนี ห้ามพลาดคันนี้ #AudiTTs รถตัวแรงจากเอาดี้ ที่ทาง @CarCultureThailand ในช่วง #รถดีชี้เป้า ขอนำเสนอ รถคันนี้

Quantity:
Add To Cart