แชร์วิธี ลืมแก้บนต้องทำยังไง?

THB 1000.00
วิธี ขอ ข มา ที่ ยังไม่ได้ ไปแก้บน

วิธี ขอ ข มา ที่ ยังไม่ได้ ไปแก้บน  ได้ไปติดต่อขอแก้บนได้ถูกที่ พร้อมทั้งนัดคิวแก้บนไว้ด้วย วิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บนที่จำไม่ได้ด้วยบุญ ตั้งจิต เคยบนไว้ แต่ยังไม่ได้ตามที่ขอ หมอดูทัก ปากไม่ดี จุดธูปขอขมากลางแจ้งก็ไม่รับ ทำไงดี  วิธีในการแก้บนอีกวิธีหนึ่ง เป็นการแก้บนที่ลืมแก้และจำไม่ได้ เรื่องราวที่นำเสนอนี้เกิดจากชีวิตจริงของเราเองนะคะ มารับชมกันเลยค่ะ ก่อนทำพิธีขอ ไปไหว้อธิษฐานขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามสถาน

ยังกะรัมหา เอวังภันเต อัจจะโยโน ปะ ที่เจ้าทาง ผีสางนางไม้ท่านใดได้แก้บนไปแล้วก็ดี หลงลืมไม่ได้แก้บนก็ดี เจตนาหรือไม่เจตนาก็ดีเป็นหนี้ผูกพันกันมา บทขออโหสิกรรม ขอขมา ได้ไปติดต่อขอแก้บนได้ถูกที่ พร้อมทั้งนัดคิวแก้บนไว้ด้วย วิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บนที่จำไม่ได้ด้วยบุญ ตั้งจิต เคยบนไว้ แต่ยังไม่ได้ตามที่ขอ หมอดูทัก ปากไม่ดี จุดธูปขอขมากลางแจ้งก็ไม่รับ ทำไงดี

สำหรับท่านที่ได้บนบานไว้ที่ใดก็ตาม สำเร็จแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสเดินทางไปแก้บน มี #วิธีแก้บนง่ายๆประหยัด และถูกต้องตามพิธี มาบอกครับ #ลืมแก้บน #เทวะบำบัด #มิกพชรทูตเทวะ  ชีวิตติดขัดลองสักครั้งไหว้กลางแจ้งธูป 16 ขอขมา 15:19 Go to channel · วิธีถอนคำอธิษฐาน แก้บน สาบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จำไม่ได้

Quantity:
Add To Cart