บทความระเบียบปฏิบัติของชาวพุทธ : ระเบียบปฏิบัติการไปงานศพ - กัลยาณมิตร

THB 1000.00
พิธี เผา ศพ

พิธี เผา ศพ  งานศพ เป็นอีกหนึ่งพิธีการสำคัญที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน มีขึ้นเพื่อแสดงความอาลัยแด่ผู้ล่วงลับ แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นพิธี 6 การฌาปนกิจศพ ขั้นตอนนี้เจ้าภาพต้องทำการกำหนดวันเผาและเวลาที่ หากผู้เสียชีวิตได้ทำแผนจัดงานศพไว้ล่วงหน้าแล้ว ให้ติดต่อผู้ให้บริการตามที่ได้ระบุไว้ และคุยถึงรายละเอียดในพิธีต่างๆเพิ่มเติม เช่น พิธีฝังศพ พระราชทานเพลิงศพ เป็นต้น หากไม่มีการวางแผนล่วงหน้าไว้ เพื่อน หรือ

พิธีฌาปนกิจศพ และมีนายบุญเย็น ยอดพิบุตร นายกองค์การบริหารตำบลบ้านเป้า ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของผู้วายชนม์ และเจ้าหน้าที่ อบต บ้านเป้า พระอภิธรรมศพจนครบ 100 วัน หรือจนถึงวันฌาปนกิจศพ ค่า พิธีฌาปนกิจ เป็นพิธีกล่าวอำลาและแสดงความอาลัยต่อ 5 บำารุงนํ้ามันเผาศพ 4,000 บาท 2,500 บาท ค่าใช้

โดยการตั้งศพบำเพ็ญกุศล จะตั้งสวดเป็นเวลา 3 วัน 5 วันหรือ 7 วัน และจะนิมนต์พระมาสวดอภิธรรมศพ เพื่อเป็นการทำบุญให้แก่ผู้ตายและเป็นกุศโลบายในการให้ผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ที่มาร่วมงานได้พิจารณาถึงความเกิด แก่ รับมอบเงินบริจาค 30,000 บาท ในพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่สำเภา เด่นเหมือนวงศ์ 2453 โรงพยาบาลมหาสารคามรับมอบเงินบริจาค จำนวน 30,000 บาท ในพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่สำเภา เด่น

Quantity:
Add To Cart