เปิดโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ทีมลุ้นแชมป์ 7 นัดสุดท้าย อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล แมน

THB 1000.00
พรีเมียร์ลีก ทีม

พรีเมียร์ลีก ทีม  ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก #, ทีม, แข่ง, ชนะ, เสมอ, แพ้, ได้, เสีย, ต่าง, คะแนน 1, แมนฯ ซิตี้ แมนซิแมนฯ ซิตี้, 38, 28, 7, 3, 96, 34, +62, 91 2, อาร์เซน่อลอาร์เซน่อล, 38, 28 พรีเมียร์ลีก แถมยังเต็มไปด้วยปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องเรื่อยมา ไหนจะเรื่องปัญหานอกสนาม ที่มีมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น จนทำให้ผู้จัดการทีมที่แฟนบอล

พรีเมียร์ลีกแข่งกี่นัด ระบบการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มีทีมร่วมแข่งขัน 20 ทีม แข่งขันในระบบพบกันหมด เหย้าและเยือน ทีมชนะได้ 3 คะแนน ทีมเสมอได้ 1 คะแนน พรีเมียร์ลีกแข่งกี่นัด มาดูได้ เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเป็นทีมแรก หลังจากตกชั้นแบบสุดเจ็บใจในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมแรกที่ได้เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก โดยเท่ากับว่าทัพจิ้งจอก

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงจาก นาโปลี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 2 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี ทว่าล่าสุดยังไม่ความคืบหน้ามากหนัก ด้วยเหตุผลเรื่องของค่าตัว ก่อน หลายทีมในพรีเมียร์ลีก เตรียมโหวตห้ามยืมตัวนักเตะจากสโมสรที่มีเจ้าของเดียวกัน · 'พรีเมียร์ลีก202324' นัดตัดสินแชมป์ แมนฯซิตี้พบเวสต์แฮม 'ทรูวิชั่นส์ นาว'เปิดดูฟรี · 'หงส์แดง' เปิดตัว

Quantity:
Add To Cart