ออฟฟิศซินโดรม โรคน่ากลัวของคนวัยทำงาน

THB 1000.00
ซิ น โดร ม

ซิ น โดร ม  วันดาวน์ซินโดรมโลก · สามารถเดินได้ วิ่งเล่น ออกกำลังกาย เล่นกีฬา และเป็นนักกีฬาได้ · สามารถ พูดได้ คุยได้ สนทนา บอกได้ว่าเค้ารักคุณ ร้องเพลง สรุปคำตอบที่ชัดเจนก็คือ “สัตว์เป็นดาวน์ซินโดรมไม่ได้ แต่มีความผิดปกติคล้ายดาวน์ซินโดรมได้” ความผิดปกติทางพันธุกรรมแต่ละชนิด ก็มีลักษณะเฉพาะแตกต่างกัน จึงมีชื่อเรียกแตกต่างกันด้วย ในสัตว์ก็แตกต่างจากในมนุษย์

ดาวน์ซินโดรมเป็นภาวะที่ไม่สามารถรักษาได้ตลอดชีวิต แต่ลูกของคุณสามารถมีชีวิตที่เติมเต็มได้ด้วยความช่วยเหลือที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของแพทย์เฉพาะทาง บริการช่วยเหลือตั้งแต่เนิ่น ๆ เกิดจากการมีโครโมโซม 21 เกินมาทั้งแท่ง เรียกว่ามีแฝดสามของโครโมโซม 21 พบได้ประมาณ 95% ของผู้ป่วยกลุ่มอาการดาวน์ทั้งหมด ส่วนในผู้ป่วยอีกกลุ่มหนึ่ง มีเซลล์บางเซลล์ในร่างกายเป็นปกติ

การตรวจดาวน์ซินโดรม สามารถตรวจได้ในคุณแม่ตั้งครรภ์เกือบทุกคน สามารถทำได้ตั้งแต่ 3 เดือนแรก ที่ตั้งครรภ์ ซึ่งจะตรวจได้ในช่วงอายุครรภ์ 10-24 สัปดาห์ โดยช่วงที่เหมาะสมที่สุดคือระหว่าง 12-16 สัปดาห์ กลุ่มอาการดาวน์ เป็นโรคพันธุกรรมที่เกิดจากความผิดปกติของโครโมโซม และเป็นสาเหตุที่พบบ่อย ที่สุดของภาวะปัญญาอ่อน โดยสาเหตุที่พบบ่อยเกิดจากโครโมโซมคู่ที่ 21 เกินมา 1

Quantity:
Add To Cart