Skip to product information
1 of 1

ค่า excess เคลมรอบคัน

อยากเคลมรอบคัน ทำอย่างไรไม่ให้โดนค่า excess

อยากเคลมรอบคัน ทำอย่างไรไม่ให้โดนค่า excess

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ค่า excess เคลมรอบคัน

อยากเคลมรอบคัน ทำอย่างไรไม่ให้โดนค่า excess ค่า excess เคลมรอบคัน สำหรับคนใช้รถคงน่าจะเคยได้ยินเรื่อง “ค่าเสียหายส่วนแรก” กันมาบ้างสำหรับผู้ทำประกันภัยรถยนต์ ซึ่งค่าเสียหายส่วนแรกหรือค่า Excess นี้ไม่ได้มีแค่ประเภทเดียว เพราะสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท และเงื่อนไข ค่าย ตากสิน สำหรับคนใช้รถคงน่าจะเคยได้ยินเรื่อง “ค่าเสียหายส่วนแรก” กันมาบ้างสำหรับผู้ทำประกันภัยรถยนต์ ซึ่งค่าเสียหายส่วนแรกหรือค่า Excess นี้ไม่ได้มีแค่ประเภทเดียว เพราะสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท และเงื่อนไข

ค่าย ตากสิน โดยปกติแล้วการทำประกันรถยนต์ มีค่า Excess หรือค่าเสียหายส่วนแรกเริ่มต้นที่ 1,000 บาท เป็นเงินที่ผู้ถือกรมธรรม์ต้องจ่ายทุกครั้งเมื่อมีการเคลมประกันแบบไม่มีคู่กรณี อย่างการที่ขับรถไปชนรั้ว ขูดต้นไม้ ลากไปกับ

ค่า ft ล่าสุด แก้ไขด่วน ๆ เลยนะครับคำนี้ที่จริงแล้ว Excess อ่านออกเสียงว่า “เอ็กเซส” ซึ่งก็คือค่าความเสียหายส่วนแรกที่เกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีคู่กรณี ทำให้ผู้ขับขี่ต้องออกค่าใช้จ่ายเองเมื่อมีการแจ้ง การเคลมรอบคันนั้นสามารถทำได้ ไม่ว่ารถคุณจะมีร่องรอยมากแค่ไหน การเคลมรอบคันภายในครั้งเดียวอาจจะต้องเสียค่า Excess อยู่ที่ประมาณ 1,000-5,000 บาท หรืออาจจะมากกว่า ขึ้นอยู่กับแต่ละคัน และเงื่อนไข

View full details